Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Bảo quản sofa da Hàn Quốc sao cho bền?

Sofa da Hàn Quốc là một sản phẩm nội thất có giá trị, nhưng nhiều gia chủ không biết cách bảo quản khiến sofa nhanh chóng xuống cấp. Vừa mất đi tính thẩm mỹ vừa khiến chất lượng không còn đủ độ bền. Cách bảo quản sofa da Hàn Quốc dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng được sofa lâu hơn và biến nó thành một món đồ mới.
thanh lý sofa tân cổ điển giá rẻ tại xưởng

Tránh độ ẩm cao và tác động nước nhiều

Tuy dòng sản phẩm sofa da Hàn Quốc có khả năng chống thấm nước nhưng nếu như không gian phòng khách của bạn có độ ẩm cao thì đây chính là những lý do bạn đã vô tình làm hư chiếc ghế rồi. Môi trường độ ẩm và thường xuyên có nước thì đó là địa chỉ lý tưởng cho nấm mốc phát triển. Đồng thời các động vật chuột và dán, rết cũng cực thích nhất là những phần dựa tường của ghế. Là nơi tập hợp vi khuẩn cũng như bụi bẩn.

Hãy ngăn chặn những nguồn ẩm này và khiến không gian thêm khô thoáng mát mẽ dễ chịu hơn. Tương tự như vậy hãy tránh nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp trong không gian.

Đặc biệt tránh để sofa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Sofa da Hàn Quốc là loại da công nghiệp khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian đủ lâu nó sẽ khiến các chất hóa học biến đổi gây nguy hiểm hoặc khó chịu cho người sử dụng. Đồng thời dễ gây ra các tình trạng gãy nổ nứt hơn nhiều lần. Nếu nặng hơn thì sẽ khiến chúng hư hỏng và không thể sửa chữa.
Ghế sofa giá rẻ vũng tàu, giường tủ và bàn ăn giá rẻ tại Vũng Tàu

Sử dụng chất tẩy rửa quá đà và không đúng

Những hóa chất tẩy rửa xà phòng, xăng,... lâu lâu mới sử dụng thì được nhưng nếu sử dụng trong nhiều lần thì nó chính là kẻ thù của sofa da Hàn Quốc. Ngoài việc bay màu thì nổ, hư hỏng sẽ là dấu hiệu mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy sau chỉ mới 1 đến 2 năm sử dụng.

Không di chuyển nhiều gây sây sát hư hại xướng da gây mất thẩm mỹ và rách hỏng. Vì sản phẩm sofa da khó có thể sửa chữa như sofa vải. Nên việc cẩn trọng trong lúc sử dụng là cần thiết để đảm bảo việc sử dụng được lâu dài hơn.

Các vệ sinh và tăng vẻ đẹp của sofa

Thông thường các gia chủ nên sử dụng những sản phẩm chai rửa chuyên dụng cho sofa da. Nó có nhiều loại khác nhau và hãy nhận định loại da bọc của sofa nhà mình để lựa chọn mua cho phù hợp nhé.

Vệ sinh lau chùi đơn giản nếu vết bẩn đơn giản thì bạn nên sử dụng nước thông thường để rửa. Ngoài ra sau vài tháng sử dụng hãy tăng độ bóng đẹp cho sofa bằng các sơn bóng dưỡng ẩm bạn có thể dễ dàng mua tại các cửa tiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét