Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Không phải ai cũng biết cách trang trí phòng khách đẳng cấp với sofa Hàn Quốc

Ngoài việc chiếc sofa Hàn Quốc có rất nhiều đánh giá về chất lượng, độ sang trọng và đẹp. Nhưng không phải ai cũng có thể chọn lựa và trang trí phòng khách đẳng cấp với sofa Hàn Quốc. Có chăng chỉ mới tạo được một không gian tiện ích vừa đủ chứ chưa được gọi là đẳng cấp và như trong mơ của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách trang trí không phải ai cũng biết để biến phòng khách của bạn thành một không gian thật sự đẳng cấp.

Đưa ra lựa chọn phong cách và màu sắc cho phòng khách

Sự sang trọng được quyết định nhiều bởi các yếu tố màu sắc. Chính vì thế mà rất nhiều lời khuyên trên mạng đã chỉ ra rằng nên chọn bộ ghế sofa của mình theo màu sắc chủ đạo. Hoặc màu tường, màu rèm là những mảng màu lớn chiếm không gian màu nhiều nhất.

Mẹo chọn màu chỉ cần dùng là sang cho nội thất.

Thứ nhất tone màu đen tượng trưng cho sự quý phái, huyền bí, ẩn chứa sự cuốn hút. Là một trong những lựa chọn không bao giờ lỗi mốt luôn thể hiện được khí chất của gia chủ. Hoàn toàn không hề gây khó khăn trong việc trang trí như nhiều người vẫn lầm tưởng

Thứ hai nội thất tone màu trắng cho không gian nội thất mang vẻ đẹp của sự sang trọng tuyệt mỹ. Là một tone màu nữa trong những màu chủ đạo. Được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng tuy nhiên nếu không biết phối thêm những màu khác thì sẽ gây ra cảm giác quê mùa quen thuộc.

Thứ ba tone màu xám trung tính cho sự sang trọng nhưng dịu nhẹ hài hòa. Khi sử dụng nội thất theo tone màu này thì các gia chủ thường thuộc tuýp người thông minh. Bởi vì màu xám là một màu dễ phối mang sự ổn định, an toàn, cá tính, trưởng thành và cả uy quyền. Thường tone màu này được sử dụng phối hợp nhiều với màu trắng hoặc đen hoặc tone xám theo bậc thang màu.

Tone màu vàng sự sang trọng đầy năng lượng của nội thất. Không chỉ mang đến sự ấm áp những căn phòng có tone màu chủ đạo là màu vàng luôn có một sức hút đặc biệt. Để phối sự sự trang trọng nó thường được kết hợp với màu trắng. Chiếc ghế sofa màu trắng viền vàng ánh kim sẽ là lựa chọn lý tưởng. Bạn phối thêm tone màu tường là vàng kim hoặc vàng nâu giả gỗ là cực phù hợp. Nhớ phối rèm trắng và có tone vàng phù hợp nhé. Màu vàng sẽ là điển hình cho gia chủ vui vẻ, thân thiện có trí tuệ và sự ấm áp.

Cùng đó là các tone màu như nâu, hồng kem, pastel,... Nhưng khó phối hơn để tạo sự đẳng cấp trong trang trí phòng khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét